1 photo a-2.jpg 6 photo f.png 7 photo g.jpg 2 photo b-2.jpg 3 photo c-2.jpg 4 photo d.jpg 5 photo e.jpg  photo h-1.jpg

NAVIGATION

Chapter 81


“Eeh!’ agad naman akong lumayo. Magkasalubong talaga yung kilay ko sa gulat.

“Oh ano.” Anyabang talaga.

“AYIIIIIII~” nagulat din ako nung bigla silang nagsigawan. (?.?  ) Hindi ko tuloy alam kung ano ba talaga yung dare???

“Si Arkin na pala ang natitipuhan mo a, Ken!” (O.O ) Ano daw?

Tumingin naman ako kay Ken. At nakangiti naman siya sakin. Loko talaga ang isang ito. Kaya binigyan ko siya ng ‘duh’ look.

“Ang cute kasi ni Arkin sa bago niyang hairstyle, natamaan ata ako.” Tapos mas lalo pang nagsigawan yung iba. Narurumi ako. Kaya kinain ko na lang.

Nagpatuloy ang laro. At ang sunod na napuruhan ay si Mich. Truth yung pinili niya, tapos ang tanong andami. At dahil about kay Mich, si Gavin ang palaging ginigiit ng iba. Ito namang si Gavin ngiti ngiti masyado. Pakyut masyado. Letche.


“Isa pa Arkin!” sabay inom ko. Pang3 ko ng inom ng beer. Ayoko kasi nung mga pinagagawa nila sakin. At ayoko ding sagutin nung mga tanong nila.

“Oy okay ka lang ba?” tanong naman sakin ni Gavin. Eeeee! Sama pala ng lasa ng alak. Di ako sanay. Tapos anlakas pa ng tama. Medyo hilo na nga ako pero di ko na lang sinasabi sa kanila. Kaya tumango na lang ako kay Gavin.

“Sigurado ka!?” medyo nainis ako sa tanong niya.

“Bakit? Okay ka lang din naman a.” Magkatabi na kasi kami. Umalis na kasi yung iba. May inantok na at may ibang knock out na.

“Magkaiba tayo. Lalaki ako, babae ka. Tumulog ka na kaya!”

“WAH Arkin ikaw na naman!” nagulat naman ako. Langya ako na naman yung tinuro nung lintek na bote na yan! Err~

“Tss.” Narinig ko pang nagsalita si Gavin pero hindi ko na siya inintindi.

“O sige na. Dare!” kakainis naman.

“Tama na kas—“ pipigilan pa sana ni Gavin kaso nakapag-utos na naman sila.

“Hala ayoko niyan. Ang hirap hirap naman. Sige inom ko na lang.” Ininom ko naman agad ng walang hesitation. Nung tumigil ako biglang inagaw ni Gavin yung bote at siya na ang uminom nung kalhati.

Gusto ko sanang magalit pero parang nahihilo na ata ako.

“Ang sweet ninyo talaga! Hala ka kay Ken kung andito pa yun.”

“Tsk! Hindi pwede si Arkin no! Patay kamo siya kay Nadiel!”

Nagtawanan sila pero wala na ata ako sa katinuan para maintindihan yung mga sinasabi nila. Mabuti na lang at sa mga sumunod na ikot ay hindi na napunta sakin yung turn. Pero nakita ko pa na paulit ulit si Gavin na umiinom. Hanggang sa umalis na ako—

“Arkin! Saan ka pupunta? Knock-out ka na rin ba?” parang may tumawag sakin pero yung daan.. nagiging doble yung daan!

“Arkin! S-Sandali!”

“Oy Gavin wag kang mang-iwan!”

“a-Ayoko na! h-Hatid ko na s-si Arkin! Hehe.”

Naririnig kong nagsasalita si Gavin.. ata yun? Pero yung daan, hala kailan pa nagging doble yung daan—


*TOINK*

Ang sakit..

"o-Oy! Mag-ingat ka nga! *hick* Lasing ka na.." hinawakan niya yung baywang ko para itayo ako. Napahawak naman ako saking ulo.

"Ansakit ng ulo ko. Gusto ko ng matulog." sinubukan kong maglakad pero di ako makalakad na tuwid. Nang bigla na lang akong buhatin ni Gavin na parang bagong kasal.

"Tara. Magche-check-in tayo!" kinindatan niya ako.

Hindi ko naiintindihan yung mga sinasabi niya basta ang alam ko inaantok na ako. Hilong hilong pa ako. Uhhhh..

"Gavin Ta-e. *hick*"

"Tey!"

"Tey? Half ka Gavin?" inayos niya pagkakabuhat sakin. Inayos ko naman pagbitin ko sa leeg niya.

"Oo. *hick*"

"Half ka nga. Pogi ka kasi." hinigpitan ko ang pagbitin kay Gavin. Naamoy ko na yung buhok niya. Ang bango ni Gavin.. "Eh si Nadiel? Half din ba siya? Ang gwapo niya rin e.. *hick*" kinakalikot ko pa yung buhok ni Gavin.

"Hindi e.. *hich* Malapit  na tayo sa kwarto.. Room 161?"

"Half din si Nadiel! Half abnoy!" bulong ko sa tainga niya. Tumawa naman ako ng malakas.

Tumigil kami. May binubuksan siya.

"Kwarto?" tumango siya.

"Pero babae ako, lalaki ka!" sumimangot si Gavin at daha dahan akong binaba.

"Isa lang yung key na binigay nung babae." ang kyut ni Gavin. Kaya hinila ko siya papasok ng kwarto.

Nahiga kami. Ang lambot ng kama. Papikit pikit yung mata ko pero gising parin yung diwa ko.

"Nasaan yung mga kasama *hick* natin?" tumingin ako kay Gavin. Bigla naman akong binanas ng sobra. Pero alam ko may air con naman..

"Hm? Anong ginagawa mo?"  bigla naman siyang bumangon at lumapit sakin.

"Ang init."

"Eh!? Ramdam mo din?" ina-unbutton ko yung damit ko pero di ko maalis. Nagdadalwa yung paningin ko. "Nu ginagawa mo? *hick*"

"Maghuhubad ako. Ang init."

"Tulungan kita." tulungan naman kami sa pag-alis nung butones. Pero gaya ko mukhang nahihirapan din si Gavin.

"Ano na naman itong butones m-mo! Hirap *hick* alisin. Ahh!" bigla naman siyang nalaglag sa ibabaw ko. This time nasa tabihan ko na yung mga kamay niya. Nakasandal siya sa tabihan ko para di ako mapirat.

Naramdaman ko ang dahan dahan  niyang pagtingin sakin.

"Nahihilo ako." papikit pikit ako.


"Arkin.."

"Hm?"


"Ang lips mo.." medyo bumangon siya. Parang naglagay lang siya ng distance para mas makita ko siya. Pero malapit pa rin siya sakin.. nasa ibabaw ko pa rin siya..


Tapos palapit siya ng palapit hanggang sa..

*kiss*

"Masarap ba?" pumikit ako. At minulat ko ulit ang mata ko. Hanggang sa naulit uli yung nangyari..

This time. Ang wild nung kiss. Naalala ko si Nadiel.. parang ganito yung mga halik niya.

Si Nadiel.. *teardrops* nasaan na siya..



Hinawakan ko ng mahigpit ang likod niya habang hawak naman niya ang leeg ko. Sa bawat halik niya.. hindi ko mapigilan ang sarili ko.

Hanggang sa hinubaran niya ako. Tapos hinalikan niya uli ako. Umayos kami ng tayo. Nasa ibabaw ko siya habang naghuhubad siya. Ang ganda ng katawan niya.. Lumapit siya sakin. Hinalikan niya uli ako. Palalim ng palalim yung mga halik niya. Hinalikan niya leeg ko. Pumikit ako.. naramdaman ko yung halik niya sa dibdib ko. Hanggang sa hawakan niya ang isa kong kamay at halikan muli ako sa mga labi ko..


Tapos.. Blank na..
HTML Comment Box is loading comments...